Kính chào quý khách! Cám ơn quý khách đã ghé thăm website của công ty chúng tôi.     " UY TÍN HÀNG ĐẦU - GIÁ TRỊ DÀI LÂU"

Danh mục
Hướng dẫn mua hàng
Tin nổi bật
Sản phẩm bán chạy
Slide01Slide06Slide07Slide08Slide02Slide03Slide04Slide05
Quy chế làm việc của công
  • Mỗi công ty đều có nét Văn hóa và bản sắc riêng. Đó là lợi thế cạnh tranh
  • vô hình
  • của mỗi doanh nghiệp thể hiện môi trường làm việc Năng động - Hiệu quả 
  • - Chuyên nghiệp. Và toàn thể nhân viên của Cong ty phải tuân thủ những quy
  • định sau:
  •  

  • ĐIỀU 1: THỜI GIAN LÀM VIỆC

    - Thời giam làm việc mùa hè ( Áp dụng từ 01/04 -30/10)
    - Thời gian làm việc: Buổi sáng 04 tiếng
    - Giờ làm việc: Từ 8h00 sáng – 12h00 trưa
    - Thời gian làm việc buổi chiều: 04 tiếng
     - Giờ làm việc: Từ 1h30 – 5h30 chiều
    - Thời gian làm việc mùa đông ( Áp dụng từ 01/11 – 30/03)
    - Thời gian làm việc buổi sáng: 04 tiếng
    - Giờ làm việc: Từ 8h00 – 12h00 trưa
    - Thời gian làm việc buổi chiều: 04 tiếng
    - Giờ làm việc: Từ 1h00 – 5h00 chiều
     
    Toàn bộ cán bộ công ty nghỉ chiều thứ bẩy và chủ nhật hàng tuần và các ngày lễ tết.
    Toàn bộ cán bộ công ty đi làm muộn hình thức kỷ luật như sau:
    - Muộn 05 phút kình thức kỷ luật phạt: 10% lương cơ bản/ngày
    - Muộn 20 phút hình thức kỷ luật phạt 50% lương cơ bản/ ngày
    - Nghỉ 01 ngày không có phép trừ 02 ngày lương cơ bản/ngày
     
    - Toàn bộ cán bộ công ty được nghỉ tết vào ngày 28 tết âm lịch đến 06 tết đi làm.
    Các trường hợp bị trừ lương do đi làm muộn, nghỉ không phép sẽ được phòng kế toán cộng
  • lại và cuối tháng sẽ được sung vào quỹ phúc lợi để phục vụ cho những ngày, liên hoan,
  • sinh nhật,..
     
    ĐIỀU 2: TRANG PHỤC ĐI LÀM

    Đối với Nam:
    Áo vải trơn hoặc có sọc nhạt, không mặc áo phông, áo có hình chim cò, màu mè sặc sỡ.
    Quần tây, không mặc quần Jean
    Mang giày
    Đối với Nữ:
    Trang phục đẹp, kín đáo, nghiêm túc.
    Không được mặc áo sát nách, váy hoặc áo quá ngắn.
    Áo vải trơn hoặc có sọc/hoa màu nhạt.
    Quần tây hoặc quần Jean.
    Mang giày hoặc dép quai hậu.

    ĐIỀU 3: RA VÀO CÔNG TY

    Trong giờ làm việc, tất cả cán bộ nhân viên khi đi công tác phải được sự đồng ý của cấp
  • trên trực tiếp và phải được thông báo đến tiếp tân hay người có liên quan ở Bộ phận Hành
  • chính để thông báo và được hổ trợ công việc trong thời gian vắng mặt
    Riêng đối với nhân viên Bộ phận Phòng Kinh doanh, việc đi công tác sẽ căn cứ vào kế
  • hoạch thăm viếng khách hàng hàng ngày và được Trưởng Bộ phận duyệt trước khi thực hiện
    Nếu bạn đến Công ty làm việc vào ngày nghỉ phải thông báo cho cấp trên trực tiếp và bấm
  • thẻ ghi giờ làm việc.

    ĐIỀU 4: PHẠM VI ĐI LẠI

    Trong giờ làm việc phải luôn có mặt tại nơi làm việc, bạn chỉ nên đến khu vực làm việc
  • của bộ phận khác khi có yêu cầu công việc. Tránh làm phiền hay quấy rầy các Bộ phận
  • khác trừ khi do yêu cầu công việc.

    ĐIỀU 5: HÚT THUỐC LÁ

    Trong công ty đều tuyệt đối cấm hút thuốc. Công ty khuyến khích nhân viên không hút
  • thuốc lá.

    ĐIỀU 6: PHƯƠNG TIỆN TRUYỀN TẢI THÔNG TIN

    Hệ thống quản lý Thông tin nội bộ - Email hay tin nhắn nội bộ là một phương tiện thông
  • tin quan trọng để Ban Giám đốc thông báo đến Nhân viên, các bộ phận loan tải kết quả làm
  • việc hay tiến độ công việc và những tin tức cần thiết khác. Bạn có trách nhiệm Online 8/8
  • giờ trong ngày để kiểm tra liên tục, hay đọc Email. Đồng thời các công việc liên quan
  • đến công việc bạn có trách nhiệm cập nhật thông tin thường xuyên.
    Các thông tin cần phải truyền đạt bằng văn bản chính thức sẽ được gắn trên bảng tin nội
  • bộ công ty đặt tại khu vực tầng 1 và được Bộ phận Hành chính chuyển tới các Phòng ban bộ
  • phận cụ thể.

  • ĐIỀU 7: SỬ DỤNG ĐIỆN THOẠI

    Bạn phải tuân thủ các phép lịch sự và các qui ước khi trao đổi qua điện thoại với khách hàng.
    Bạn chỉ được sử dụng điện thoại cho việc riêng khi khẩn cấp hoặc có việc bất thường.
  • Các cuộc điện thoại của bạn nên ngắn gọn.
    Không sử dụng điện thoại để gọi vào các mục đích cá nhân.
    Không sử dụng điện thoại di động trong các cuộc họp nội bộ và với khách hàng.

    ĐIỀU 8: CẬP NHẬT THÔNG TIN CÁ NHÂN

    Trong quá trình làm việc, bạn phải thông báo cho Phòng Hành chính Nhân sự và Cấp trên
  • trực tiếp khi có các  thay đổi về nơi ở và thông tin cá nhân như hôn nhân, gia đình, số
  • con, bằng cấp đào tạo hay số điện thoại của người thân cần thông báo các trường hợp
  • khẩn cấp…. để lưu vào hồ sơ cá nhân. Công ty sẽ bảo mật các thông tin cá nhân của bạn.

    ĐIỀU 9: AN TOÀN LAO ĐỘNG

    Bạn phải báo cáo kịp thời với Ban giám đốc, Phòng Hành chính Nhân sự khi phát hiện
  • nguy cơ gây tai nạn lao động hoặc sự cố nguy hiểm cho nhân viên Công ty hay khách
  • hàng, sinh viên đến thực tập ........ Bạn có trách nhiệm tham gia cấp cứu và khắc phục hậu
  • quả sự cố nếu có.
    Trường hợp xảy ra tai nạn trong và ngoài Công ty:
    a ) Bạn, khách hàng, sẽ được sơ cứu, cấp cứu tại chỗ, sau đó nếu cần thiết thì sẽ được
  • chuyển ngay đến cơ sở y tế gần nhất.
    b ) Báo cáo sự việc sẽ được chuyển về Phòng Hành chính Nhân sự để theo dõi và giải quyết
  • các chế độ theo qui định.
    c ) Trường hợp xảy ra tai nạn ngoài Công ty khi đang đi công tác, trên đường đi làm hoặc
  • trên đường về, ngoài bản tường trình của bản thân, phải có xác nhận của cơ quan có thẩm
  • quyền về thời điểm, vị trí xảy ra tai nạn để làm thủ tục bảo hiểm xã hội.


  • ĐIỀU 10: THỰC HIỆN VỆ SINH, NƠI LÀM VIỆC:

    Không nói lớn tiếng, gây ồn ào, mất trật tự làm ảnh hưởng đến người xung quanh. Đi lại,
  • di chuyển nhẹ nhàng, bảo đảm sự yên tĩnh cần thiết nơi làm việc.
    Luôn trả lại vị trí cũ và sắp xếp các vật dụng, vật liệu, tài liệu, báo  ngay ngắn, gọn gàng,
  • đẹp mắt sau khi sử dụng.
    Thực hiện vệ sinh bàn ghế, máy móc thiết bị, vật dụng, ngăn chứa hồ sơ, tủ, nơi làm việc
  • cá nhân và giữ gìn vệ sinh chung trong công ty.
    Không " buôn chuyện " gây mất đoàn kết trong nội bộ Công ty.

    ĐIỀU 11: QUẢN LÝ & SỬ DỤNG TÀI SẢN CỦA CÔNG TY

    Không được phép di chuyển bất cứ vật dụng gì trong khuôn viên và thuộc quyền sở hữu của
  • Công ty khi chưa được sự đồng ý của Ban giám đốc. Trong trường hợp do yêu cầu công việc
  • phải mang các tài sản của Công ty ra thì ngoài phải có sự đồng ý và xác nhận của Ban Giám
  • Đốc.
    Các tài sản, trang thiết bị của công ty giao cho bạn quản lý, sử dụng và có biên nhận bàn
  • giao; khi có yêu cầu công việc, bạn có thể mang ra ngoài và bạn sẽ chịu trách nhiệm bảo
  • quản các tài sản, trang thiết bị bạn mang ra.
    Khi được giao sử dụng các vật dụng của công ty phải ký nhận và khi trả về phải được xác
  • nhận khả năng sử dụng của vật dụng như trước khi nhận.
    Không được sử dụng các vật dụng, trang thiết bị, tài sản của Công ty vào mục đích cá nhân.
  • Luôn luôn ý thức tiết kiệm chi phí trong việc sử dụng văn phòng phẩm, vật dụng, dụng cụ
  • và các phương tiện làm việc khác mà công ty trang bị.
    Tắt đèn, máy móc thiết bị, máy lạnh khi ra khỏi nơi làm việc trong thời gian dài hoặc trước
  • khi ra về.

    ĐIỀU 12: KHÁCH CỦA CÔNG TY VÀ CÁ NHÂN

        Đón khách tại khu vực tiếp tân & tiếp khách.
        Không được đưa bạn bè, người thân vào phòng làm việc.
        Luôn ở bên cạnh khách trong suốt thời gian khách lưu lại văn phòng. Không được để
  • xảy ra trường hợp khách đi lại tự do một mình trong khu vực làm việc của công ty.
        Không được để khách ở lại công ty sau thời gian làm việc với bất kỳ lý do nào

    ĐIỀU 13: CÁC TRƯỜNG HỢP KHẨN CẤP

    Trong trường hợp khẩn cấp nguy hiểm đến tính mạng và tài sản, bạn phải :

        Thông báo ngay cho Ban giám đốc và bảo vệ về sự cố, báo động cho những người xung
  • quanh.
        Tắt công tắc các máy móc thiết bị điện, nguồn điện đang sử dụng và rời khỏi nơi làm việc
  • bằng lối thoát hiểm.
        Mỗi nhân viên phải biết đang sử dụng hoặc phụ trách tài sản nào của công ty và chịu
  • trách nhiệm mang theo khi di chuyển ra khỏi văn phòng như: CPU Server, các CPU  máy tính, tài liệu lưu trữ…
        Tập hợp tại nơi an toàn gần công ty trong thời gian thực hiện cứu chữa. Không được tự
  • ý bỏ về khi chưa điểm danh và được sự đồng ý của cấp quản lý.
  •     Vào ban đêm, khi có trường hợp khẩn cấp xảy ra, nhân viên trực đêm phải báo ngay
  • cho cơ quan chức năng theo danh bạ điện thoại khẩn được gắn tại tổng đài công ty và cho
  • các thành viên Ban giám đốc.
     
    ĐIỀU 14: PHẦN MỀM/ MẠNG LAN/ INTERNET/EMAIL

        Một trong những qui định của Công Ty là nghiêm cấm bạn tự ý sao chép, sử dụng các
  • phần mềm có bản quyền hoặc không có bản quyền vào bất kỳ một máy tính nào của công ty .
  •     Bạn không được sử dụng Email của Công ty vào các giao dịch kinh doanh cá nhân.
        Bạn không được sử dụng Mạng Internet của Công ty để vào Internet cho những tìm
  • hiểu, học hỏi hay giải trí cá nhân. Bạn phải bảo mật Password của cá nhân để truy
  • cập Internet, Hệ thống quản lý Thông tin Nội bộ và Email của Công ty.
     
    ĐIỀU 15: QUY TẮC BẢO MẬT VÀ BẢO VỆ UY TÍN CỦA CÔNG TY

        Bất kỳ khi nào bạn rời khỏi nơi làm việc để ăn giữa ca, về nhà, tiếp khách hoặc tham gia
  • , nơi làm việc của bạn phải được gọn gàng, các tài liệu quan trọng phải được cất giữ.
  • Nguyên tắc này không chỉ đảm bảo những thông tin quan trọng của công ty được bảo mật
  • mà còn giữ cho môi trường làm việc sạch sẽ.
        Xé vụn các tài liệu mật ( liên quan đến bài test, nội dung các chương trình , hệ thống công cụ giải pháp, các tài liệu liên quan đến khách hàng…) của Công ty trước khi bỏ vào giỏ rác.
        Không được phép nhận tiền hoa hồng hoặc quà tặng do các giao dịch của Công ty mang
  • lại. Tiền hoa hồng nếu có, phải được nộp về cho Thủ quỹ và được giữ làm Quỹ tập thể của
  • Công ty.
        Các hoạt động của Công ty chỉ được mang ra thảo luận và bàn bạc với các đối tác bên
  • ngoài Công ty trên cơ sở hiểu biết và nắm rõ mục đích của đối tác.
        Luôn vui vẻ và nhiệt tình, lịch sự khi giao tiếp với khách hàng. Khi có vấn đề bất đồng,
  • không được lạm dụng ngôn ngữ, xúc phạm khách hàng.
        Tuyệt đối giữ bí mật các thông tin nội bộ của khách hàng mà trong quá trình thực hiện
  • dịch vụ có thể biết được.

    ĐIỀU 16: TIẾT KIỆM

    Tiết kiệm là hành vi thể hiện thái độ trân trọng giá trị sức lao động. Vì thế, toàn thể nhân
  • viên Công ty được yêu cầu thực hiện các hành vi tiết kiệm trong khi sử dụng văn phòng
  • phẩm, giấy, mực in, điện thoại, máy lạnh, điện, nước, … và chỉ sử dụng cho mục đích phục
  • vụ công việc của Công ty./.
    ĐIỀU 17: Nội quy này có hiệu lực kể từ ngày ký, các bộ phận phòng ban có trách nhiệm
  • thực hiện và thi hành theo nội quy này.

 

Giỏ hàng
Tổng cộng: 0 VNĐ
Xem giỏ hàng
Thanh toán
Tin mới
Thống kê truy cập
Hòm thư góp ý
Tỷ giá